หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi tướng Nocturne mùa 10 cùng bảng ngọc mới

Nocturne đc ca tụng là Ác Mộng Vĩnh Cửu trong vòng League of Legends. đó là vị tướng gắn liền cùng bóng đêm với nhiều điều bí hiểm. Nocturne chỉ trong tiếng Pháp thường được dùng làm chỉ những bản nhạc có cảm xúc từ đêm hôm. Nocturne có rất nhiều điểm giống Zed với bao ngời cho rằng Nocturne là cơn ác mộng của “ai đó” biến thành hiện tại. Nocturne không tồn tại chút khái niệm về tử tế giỏi danh dự, hắn tàn sát mọi thứ chạm chán buộc phải trước khi các pháp môn sư có vẻ can thiệp cùng tạm bợ cầm tù hắn. Nocturne săn đuổi người ta chỉ trong giấc ngủ, công kích các nạn nhân lúc chúng ta yếu đuối nhất. trong kungfu Cổ Ngữ, Nocturne đã bị các pháp môn sư bóng tối triệu hồi. Tâm trí phàm nhân khắp mọi nơi bị hắc ám va tới, hút đi ý chí cùng tiêm nhiễm cơn ác mộng khôn với vào đầu chúng ta.

Tướng Nocturne

Bảng tài năng Nocturne mùa 10

Điểm mạnh của Nocturne là khả năng tiếp cận đối phương với dồn sát thương chóng vánh gọn nhẹ, dẫu thế điểm yếu là chỉ chắc rằng mạnh khi đạt cấp 6 và giai đoạn đầu khá hèn, các kĩ năng tiêu tốn không ít năng lượng nên sẽ khó gượng dậy nếu bị tụt lại phía sau. sau đây là bảng kĩ năng của tướng Nocturne trong dịp 10.

Hoàng Hôn Buông Xuống là khả năng gây sát thương chính của Nocturne bằng phương pháp phóng ra một thanh gươm bóng tối gây sát thương cùng làm nên một Vệt Bóng Tối trong 5 giây. Tướng kẻ thù trúng chiêu cũng để lại một Vệt Bóng Tối phụ trợ Nocturne có vẻ chạy xuyên vật thể đồng thời đc tăng tốc dịch chuyển với Sát thương Vật lí khi đứng trên vệt đó

Kĩ năng nội tại - Lưỡi Dao Bóng Tối: Đòn đánh này của Nocturne mỗi 10 giây sẽ ảnh hưởng lên tất cả các đối phương xung quanh gây 120% sát thương vật lí và hồi máu cho hắn dựa vào số những công ty trúng đòn. kĩ năng hồi chiêu chỉ 1 giây.

Bóng Đen che phủ có vẻ một chiếc khiên phép được nâng tối đa về cuối cuộc đấu. Nocturne cường hóa thanh gươm của bản thân mình, gia tăng tốc độ đánh trong 5 giây và kích hoạt Bóng Đen che phủ để tạo ra một cái khiên bảo hộ chặn lại một tài năng công kích của đối phương.

Nỗi Kinh Hoàng Tột Độ: Nocturne làm nên một cơn ác mộng lên mục tiêu, gây sát thương mỗi giây rồi tạo trạng thái hồi hộp nếu nạn nhân không thoát ra khỏi tầm hoạt động vui chơi của kỹ năng khi hết thời gian.

Chiêu cuối - Hoang Tưởng của Nocturne rồi sẽ làm giảm tầm nhìn của tất cả tướng địch thủ đồng thời loại bỏ sự nội dung tầm nhìn của chúng trong time hiệu lực. tiếp nối Nocturne tranh thủ time này phóng tới một tướng đối phương gần đó để gây sát thương vật lý.

Nocturne - Ác mộng vĩnh cửu với phàm nhân

Lối chơi tướng Nocturne

Hãy kiểm soát tầm nhìn tuyệt để Nocturne có lẽ triển khai các trường hợp băng vào, vì chiêu cuối của hắn chỉ cần dùng đc khi có góc nhìn của tướng đối thủ. Dùng chính xác Hoàng Hôn Buông Xuống có khả năng giúp cho bạn tiếp cận kẻ địch tuyệt hơn, tiếp đến dùng Bóng Đêm che phủ ngay trong khi chuẩn bị dấn thân địch cùng chiêu cuối, bởi nhiều người chiến thường cần dùng các tài năng khống chế ngay trong khi thấy được tướng địch bật về phía mình. Nocturne không có chiêu thức chạy trốn nên hãy lựa chọn đối tượng cẩn trọng và chắc chắn bạn sẽ đánh bại được hắn ta.

Bảng ngọc Nocturne mùa 10

Đầu ải hãy dùng Hoàng Hôn Buông Xuống khi đi farm rừng để trúng nhiều quái rừng nhất có lẽ. Khi đứng trên vệt đen của Hoàng Hôn Buông Xuống Nocturne có đc sát thương cao hơn chỉ trong những đòn thường, trợ giúp dọn dẹp vệ sinh quái rừng nhanh hơn. Do đầu round Nocturne khá hèn nên hãy tập trung farm nhiều hơn nữa là đi gank cho đến khi đạt đc level 6.

Khi có đc cấp bậc 6, bản lĩnh gank của Nocturne tăng cao rất to lớn vì có thể chống được góc nhìn kẻ địch và tiếp cận chúng từ là một khoảng cách khá xa. Do đó khi đạt level 6 hãy chọn 1 nơi xuất xắc với và bằng hữu công ty một pha giao tranh tạo thế mạnh cho cả nhóm. bổn phận chính thời đoạn giữa ván là chủ yếu farm và chỉ đi gank khi chiêu cuối Hoang Tưởng đã sẵn sàng. Dùng Bóng Đen che phủ là kỹ năng quyết định nhằm mục đích chặn đc năng lực nguy hiểm từ đối thủ.

Cuối round Nocturne rồi sẽ là gamer đẩy lẻ chỉ trong đội nhóm bằng khả năng Hoàng Hôn Buông Xuống cùng lượng sát thương vật lý trong vòng đòn đánh khiến cho việc dọn lính cực nhanh lẹ cùng phá trụ khỏe. Thời điểm gamer cần dùng chiêu cuối tốt nhất trong giao tranh là khi phát hiện bắt gặp tướng chủ lực của kẻ địch bị tách ra đối với phần còn lại của đội hình.

Nhìn chung Nocturne là 1 trong mẫu tướng thiên hướng về khả năng tấn công hơn phòng thủ nên hãy cố gắng gây khó dễ và đoạt mạng chóng vánh tướng chủ lực địch sớm nhất, qua đó tạo đc điểm tốt giao tranh cho team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น