หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Lối chơi Zephys cực bá đạo trong Game Liên quân Mobile mùa 10

Là 1 cuộc chơi đặt nặng nguyên tố giải pháp đội, tuy là Chưa hẳn gamer nào cũng bó hẹp chỉ trong khuôn khổ “đội hình đội ngũ” lúc thi đấu Game Liên quân Mobile.

Với rất nhiều game thủ, việc chọn lựa các khiêm tốn tướng có kỹ năng tốt, để có thể tự mình “dọn dẹp” map là điều luôn luôn đc họ ưu ái đầu tiên. với những người chơi sành sỏi như vậy, vị tướng được họ lựa chọn cũng cần thực sự xuất sắc mới lọt vào mắt xanh đc.

Một chiếc tên tiêu biểu cho chọn trên cần nói đến Zephys - lãnh chúa bất tử vô cùng...máu lạnh. người chơi đã chơi thạo vị tướng này chưa? Nếu chưa thì để tụi tôi bổ trợ một tay qua ải chỉ dẫn đấu Zephys mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile tiếp sau đây nhé!
Zephys có thực sự bất tử hay là không phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của bạn
Zephys có thực sự bất tử hay là không phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của bạn
Bảng ngọc cân xứng cho Zephys

Tím III Công vật lý/Tốc chạy: suport tăng 1.6 đơn vị công vật lý và 1% tốc độ chạy

Cùng bộ ngọc này, Zephys sẽ sở hữu được speed dịch rời được nâng cao, vì vậy dễ dãi bám sát với tiếp cận kẻ thù hơn. không chỉ là vậy, tốc độ lớn hơn còn làm cho vị tướng này gây nên được số lượng sát thương lớn hơn cho đối phương của mình.

Đỏ III Kim Thân: tăng tốc đánh thêm 1%, Tăng số lượng máu nhiều nhất thêm 33,7 công ty, tăng 2,3 tổ chức giáp thường

Bộ ngọc giúp đỡ Zephys nâng cao hơn nữa tốc độ di chuyển, chính vì vậy mà hoạt bát hơn chỉ trong tấn công. Trong khi, Zephys còn được tăng thêm máu với giáp, phụ trợ vị tướng này trở nên cực kì dẻo dai, dù vậy buộc phải nhận tới tấp các đợt tấn công của đối thủ.

Lục III Máu tối đa/Giảm Hồi Chiêu: Tăng 37.5 máu tối đa cùng tăng khả năng giảm hồi chiêu thêm 1%

Thêm một trang bị trợ giúp Zephys cơ bắp với "hầm hố" không chỉ có thế. không chỉ là vậy, time hồi chiêu ngắn lại hỗ trợ vị tướng này gia tăng cường mức độ tấn công.
Zephys có khí công chất lượng cao
Zephys có khí công chất lượng cao
Chỉ dẫn lên đồ cho Zephys theo từng giai đoạn

Đầu màn

Người chơi cần phải trang bị ngay Áo Choàng Thần Ra cho Zephys, giúp đỡ vị tướng này cải thiện mạnh công vật lý, từ đó trình làng các vố công kích nặng đô hơn. không chỉ vậy trang bị này còn đặc trưng hỗ trợ Zephys trở thành ngáo ộp với lính địch với quái đường, với sát thương tăng tới một nửa.

Tiếp sau là trang bị giầy kiên trì, phẩm vật này không chỉ có trợ giúp Zephys dịch chuyển linh động hơn, tham gia giao tranh hiệu quả hơn, mà còn hỗ trợ vị tướng này tăng bản lĩnh chống lại phép khống chế của địch thủ.

Giữa ván

Thêm một loài áo cần phải trang bị gấp cho Zephys, đó là Áo Choàng Băng Giá. Đây là loại trang bị hỗ trợ Zephys giảm phút giây hồi chiêu, vì vậy mà dường như ra mắt những phương pháp tới tấp hơn. Bên cạnh đó trang bị này còn khiến Zephys trở thành trâu bò hơn với việc tăng giáp và tăng lượng máu nhiều nhất.

Kế tiếp là trang bị Huân Chương Troy, biến Zephys thành một mục đích gian nan nhằn không dừng lại ở đó cùng số lượng máu tối đa đc tăng cường. không chỉ là vậy vị tướng này còn được trang bị thêm giáp bảo hộ sau mỗi người lớn giây, chính vì như thế mà càng khó nhọc bị đè bẹp hơn.

Cuối trận

Để chắc là ra mắt những vố kết liễu, bản lĩnh xuyên giáp là vô cùng nên nhớ. Trang bị kiếm Muramasa sẽ giúp đỡ cho Zephys thuận tiện thực hiện được những pha tấn công của chính mình. không chỉ có vậy trang bị này còn giúp giảm thêm phút giây hồi chiêu, vì thế mà Zephys giống như tấn công phép tới tấp hơn nữa.

Cuối cùng, trang bị Hercule Thịnh Nộ trợ giúp Zephys mạnh lên một cách hoàn mĩ, không chỉ vậy còn khiến vị tướng này trở nên cực kì nguy nan nếu con số máu chót tụt xuống dưới mức 40%.
Càng về cuối màn tướng Zephys càng mạnh mẽ cùng không dễ dàng bị đè bẹp hơn
Càng về cuối màn tướng Zephys càng mạnh mẽ cùng không dễ dàng bị đè bẹp hơn
Chỉ dẫn lối chơi Zephys

Vào đầu màn, hãy phát huy nhiều nhất tài năng của Zephys vào việc dọn lính. Tới giữa ván, cùng các trang bị đầy đủ, hãy giả Zephys tới tham dự vào những round giao tranh. với khả năng đối chọi đã được nâng cấp mạnh, Zephys giống như đẩy trụ với kết liễu đối thủ rất cao ở giai đoạn này.

Tới cuối trận, Zephys rất xứng đáng là tâm điểm của đội nhóm, vừa gây ra nhiều sát thương cho đối phương, vừa bổ trợ làm chậm với hút máu, biến chúng biến thành các mục tiêu ngon ăn cho cả đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น