หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

So sánh Trực thăng với Tàu lượn trên 2 bạn dạng PUBG Mobile với máy tính

Cảm xúc khi thi đấu chơi PUBG bên trên mobi với máy tính đều có sự khác biệt về lối chơi khái quát cùng các cần dùng từng mặt hàng, thiết bị thích hợp. điểm riêng của bạn dạng PUBG trên di động là dễ cần dùng, chủ yếu nhiều vào việc dịch rời và ngắm bắn Ngoài ra phiên bản Game PUBG PC bắt buộc cần nhiều kỹ năng về phương án hơn. trong bản cháp vá mới nhất, nhà ban hành đã cập nhật thêm hai mẫu “không hạm” giành cho cả hai bạn dạng, Trực thăng cho phiên bản điện thoại và Tàu lượn cho bạn dạng PC.

Khỏi cần nói tới các gamer của PUBG trên di động đã phấn khích ra sao khi lần đầu được thấy được chiếc trực thăng ra mặt bên trên ảnh trên nền chiến của chính bản thân mình. Cuối năm trước đó, loại game Hỏa lực bắt đầu chính thức đánh dấu sự ra mắt của Trực thăng trên bản dành riêng cho mobile. Trực thăng là thiết bị bật duy nhất cho tới nay của PUBG Mobile, đáng nói hơn, đối với phiên bản Tàu lượn trên máy tính thì nói theo một cách khác, Trực thăng nhìn ngầu và dễ nhìn hơn nhiều. tuy nhiên, nếu chỉ xét về ngoại hình có lẽ rằng sẽ không đủ. bài viết dưới đây, tụi tôi sẽ mang về các sự so sánh khách quan nhất về hai thiết bị hỏa lực new này.
Trực thăng là thiết bị bay duy nhất của PUBG trên di động
Trực thăng là thiết bị bay duy nhất của PUBG trên di động
Cách thức khởi động những thiết bị bay

Ở Game PUBG PC, gamer cần phải nhặt xăng và đổ vào bình để sở hữu vật liệu khởi động. với đặc thù của tuy nhiên lượn là cần phải có khoảng cách phút giây chạy đà nên việc hoạt động tàu lượn trong phiên bản PC Chưa hẳn chuyện dễ chơi.

Trái ngược và tàu lượn, việc lái trực thăng ở bản dế yêu lại tỏ ra vô cùng đơn giản. Trực thăng có ưu điểm không buộc phải lấy đà, có vẻ hoạt động theo phương thẳng đứng. Trực thăng cũng không cần đổ nhiên liệu vì nó đã có sẵn nhiên liệu cho cuộc hành trính. bạn có khả năng điều chỉnh trực thăng bằng những nút mũi tên, Ngoài ra, bạn có thể điều khiển trực thăng đứng yên bên trên không trung trong vòng một khoảng time.
Tàu lượn tỏ ra nhát thế trong thời gian hoạt động đối với Trực thăng
Tàu lượn tỏ ra nhát thế trong thời gian hoạt động đối với Trực thăng
Tần xuất xuất hiện

So với chơi PUBG máy tính, Tàu lượn là 1 trong phương tiện dịch chuyển chỉ trong Battle Royale, bởi thế, nó giới hạn max về tần xuất ra mặt. Có tới hơn 40 nơi xuất hiện tàu lượn bên trên mỗi map và 10 lần ra mặt chỉ trong 1 game đấu. như vậy, mật độ xuất hiện ngẫu nhiên của tàu lượn là 20%.

Đối với PUBG trên di động, loạt game Hỏa lực chính là cách thức chiến tranh trên không hạng nặng cùng trực thăng đóng góp thêm phần đưa trận chiến lên cực điểm. Trực thăng thường ra mặt tại những nhà cao tầng hoặc công trình kiên cố, nhiều khi, bạn cũng có thể gặp mặt trực thăng ngay bên trên đường đi do ai đó bỏ lại.
Trực thăng thường ra mắt tại các công trình vững chắc và kiên cố
Trực thăng thường ra mắt tại các công trình vững chắc và kiên cố
Con số chỗ ngồi

Tàu lượn chỉ có 2 chỗ ngồi, một cho người lái cùng một cho tất cả những người ngồi sau. Do vậy, việc tàu lượn hình như vận chuyển cả đội nhóm squad là điều không thể. Ngược lại, Trực thăng lại quá dư thừa đối với một team squad khi nó có tới tận 8 chỗ, điều ấy trợ giúp cho loạt game đánh team bên trên phiên bản dế yêu hình như như đang cướp ưu điểm hơn chỉ trong không vận.

Loạt game đấu

Tàu lượn 1-1 thuần được coi là phương tiện di chuyển nên nó chỉ đc giả vào phiên bản Rank ở phiên bản máy tính. Ngược lại, Trực thăng ngoài giao vận và số lượng rộng còn được trang bị hỏa lực nên nó được xếp vào mục Battle Royale.

Việc bổ sung cập nhật Trực thăng cho bản máy tính có lẽ không phải là điều cần ghi nhớ chỉ trong thời đặc điểm này khi mà phương thức điều khiển bên trên máy tính đòi hỏi cần phải khả năng cao hơn. Nhưng ngược lại, trong tương lai, liệu có nên họa tiết thiết kế thêm tàu lượn cho phiên bản mobile? câu hỏi này vẫn còn đấy phải chờ nhà phát triển PUBG quyết định.

Trên đó là những so sánh của tụi tôi về Trực thăng cùng Tàu lượn ở 2 phiên bản PUBG Mobile và chơi PUBG PC, bạn nghĩ sao về hai thiết bị này? Hãy cho chúng tôi biết quan điểm ở phần comment nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น