หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Trần Đình Trọng về khoác áo Hà Nội FC

Trung vệ Trần Đình Trọng sẽ chính thức thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội từ mùa giải 2018. Nhưng hiện vẫn chưa có bất kỳ bố chính thức nào.
Tính đến hết mùa giải 2017, Trần Đình Trọng là thành viên biên chế của câu lạc bộ Sài Gòn. Tuy nhiên vào ngày 19/02, trong buổi tập chiều của toàn câu lạc bộ, huấn luyện viên Phan Văn Tài Em đã tiết lộ một phần trong dự định tương lai của cầu thủ Trần Đình Trọng trước toàn câu lạc bộ. Ông Phan văn Tài Em cũng cho biết thêm, câu lạc bộ Hà Nội muốn giữ lại cầu thủ trẻ này để thi đấu cho mùa giải năm nay. Vì thế, ban lãnh đạo sẽ tiến hành làm việc về trường hợp của Đình Trọng.
HLV Tài Em tiết lộ về dự định của Đình Trọng.
HLV Tài Em tiết lộ về dự định của Đình Trọng.
Người phát ngôn chính thức của câu lạc bộ Sài Gòn cho việc luân chuyển cầu thủ Đình Trọng vẫn ngã ngũ. Ngoài ra, người phát ngôn cũng từ chối xác nhận thêm một thông tin mà nhiều người đang đồn thổi là vị huấn luyện viên Nguyễn Minh Đức sẽ không còn ở trong ban huấn luyện đội bóng Sài Gòn. Thực tế thì trước đó, ông Tài Em cũng đã tiết lộ thông tin này này với các cầu thủ của mình. Trong buổi tập chiều ngày 19/2, cả HLV Nguyễn Minh Đức và cầu thủ Trần Đình Trọng đều không có mặt.
Câu lạc bộ Sài Gòn ban đầu xuất phát từ đội tuyển trẻ của Trung tâm bóng đá Viettel. Năm 2010, câu lạc bộ Sài Gòn được Công ty cổ phần thể thao T&T của ông bầu Hiển mua lại. Thời điểm đó, CLB Sài Gòn cũng chính thức đổi tên thành CLB Hà Nội. Năm 2016, CLB Hà Nội được lên hạng V.League. Cũng trong năm 2016, CLB Hà Nội chuyển trụ sở hoạt động chính thức vào TP Hồ Chí Minh và đổi tên CLB Hà Nội thành CLB Sài Gòn như hiện nay.
Trần Đình Trọng đã thể hiện vững vàng phong độ của mình trong suốt 2 năm qua. Đặc biệt, Trần Đình Trọng đã ra sân tới 22/26 trận cùng với tổng thời gian thi đấu lên đến 1980 phút vào mùa giải V. League năm 2017. Vì thế, không khó hiểu khi CLB Hà Nội muốn có được anh. Hơn nữa, bầu Hiển là người có tiếng nói quan trọng ở cả hai đội bóng, nên việc ông bầu này đưa Trần Đình Trọng về thi đấu cho CLB Hà Nội không có gì là khó khăn cả.
Cũng với sự thể hiện ổn định và chắc chắn về mặt phong độ, Trần Đình Trọng được Huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên đội U23 Việt Nam.  Trần Đình Trọng nhanh chóng trở thành một mắt xích vô cùng quan trọng ở hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của vị huấn luyện viên người Hàn Quốc này. Trần Đình Trọng được đưa vào sân thi đấu chính thức trong cả 6 trận tại mùa giải VCK U23 châu Á. Chân sút này đã góp sức rất nhiều cùng với đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành được ngôi vị á quân của giải VCK. Như vậy, Trần Đình Trọng cùng các cầu thủ của chúng ta đã viết tiếp cho lịch sử bóng đá nước nhà.
Trần Đình Trọng được triệu tập lên U23 đá VCK U23 Châu Á.
Trần Đình Trọng được triệu tập lên U23 đá VCK U23 Châu Á.
Sau giải đấu VCK U23 Châu Á, bầu Hiển đã thưởng nóng cho cầu thủ 2 cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Sài Gòn là Đình Trọng và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng mỗi người 200 triệu đồng. 6 cầu thủ khác của U23 Việt Nam thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội là Đức Huy, Thành Chung, Thái Quý, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh mỗi người nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng.
Sau VCK U23 Châu Á, Đình Trọng được thưởng 200 triệu đồng.
Sau VCK U23 Châu Á, Đình Trọng được thưởng 200 triệu đồng.
Trong trường hợp Trần Đình Trọng đầu quân cho CLB Hà Nội, Câu lạc bộ Sài Gòn cũng không có quá nhiều lo lắng vì họ vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ để thay thế cho Đình Trọng gồm Thân Thành Tính, Nguyễn Tiến Duy và Ngô Anh Vũ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น