หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chán skin sẵn có? Tự “sắm áo mới” trong vòng Mini World: Block Art theo phương pháp dưới đây

Trò chơi dễ thương, đầy sắc màu Mini World: Block Art ngày càng chinh phục đc nhiều người chơi, nhất là những người chơi nhí cùng các nữ game.

Bản lĩnh sáng tạo vô biên khiến gamer có khả năng mặc sức mô tả trí hình dung của bản thân. Từ các dự án trong vòng đầu đổi khác thể thành cả một trái đất của riêng mình là điều ai cũng mong muốn, đúng chứ nào?

Đơn vị phân phối Mini World: Block Art còn đi một bước xa hơn, khi chất nhận được game thủ dễ dãi tùy biến cả bộ skin sử dụng cho anh hùng trong trò chơi bằng chính các...nét vẽ ngoài đời của bản thân mình.

Nhiều loại giống như thuận lợi tiến hành qua tool Mini Star Runway mà bạn có thể dễ dàng thực hiện theo hướng dẫn dễ chơi dưới đây. Hãy với tìm hiểu nhé!

Vậy nguyên tắc của Mini Star Runway là gì?


Có khả năng biết dễ chơi, về mặt giao diện, bộ skin của mỗi anh hùng là phần cấu tạo từ chất "texture" bao ngoài bộ khung hóa trang của nhân vật đó. Do Mini World có thiết kế dạng hình khối vuông vức, nên bộ skin có thể thuận tiện trải ra thành các hình vuông vắn vức, dễ chơi, cũng giống như khi bạn tháo tung 1 cái hộp ra vậy.

Chính vì thế công cụ Mini Star Runway sẽ triển lẵm cho bản thân bộ khung texture anh hùng như nói ở trên để chúng ta cũng có thể vẽ lên, rồi từ đó nhập liệu trở lại vào trò chơi để xử lí hóa thành skin hoàn chỉnh.

Về bước đầu là như thế, công việc tiến hành lần lượt như sau.
Tải về bản vẽ skin anh hùng với hòa bình phát minh theo ý mình
Tải về bản vẽ skin anh hùng với hòa bình phát minh theo ý mình
Bước 1: tải về DIY Skin Draw Card

Thứ nhất hãy mở lên trò Mini World: Block Art. tiếp đến dịch chuyển tới mục cửa hàng rồi nhấn vào nút Mini Star Runway có hình chiếc máy Ảnh.

Sau khi bấm vào nút trên, một bảng hiệu rồi sẽ hiện ra, cho ta bắt gặp công việc để triển khai việc tự vẽ skin anh hùng. Ở bước 1 (part 1) hãy bấm vào đoạn "official drawing card" để tải về máy phiên bản vẽ cụ thể phần skin của hero trong trò chơi. sau đó người chơi hãy in file này ra theo dung lượng chuẩn A4.

Bước 2: tranh đấu tô vẽ

Sau khoản thời gian đã sở hữu được bản vẽ rồi, hãy tiến hành tô/vẽ 3 phần tử của skin anh hùng theo bản vẽ này. Thỏa thích biểu hiện trí hình dung của chính bản thân mình. Nên lưu tâm là game show có nền giao diện đơn giản, nên hạn chế vẽ các skin có độ xem thêm quá cao, quá tỷ mỉ. Bởi như vậy khi vào trò chơi sẽ không còn được như bạn mong mong chờ đâu.
Cần dùng camera để chụp ảnh lại bản vẽ, điều kỳ diệu sẽ xảy ra
Cần dùng camera để chụp ảnh lại bản vẽ, điều kỳ diệu sẽ xảy ra
Bước 3: chụp ảnh lại bản vẽ

Sau khoản thời gian đã vẽ xong skin chấp nhận, hãy quay lại trò Mini World, vào lại mục cửa hàng rồi nhấp chuột chọn lựa Mini Star Runway.

Lúc này quan sát tấm bảng hướng dẫn công việc tiến hành, hãy nhấn vào nút greed color ở cạnh bên dưới "Open Camera" để mở camera chính của dế yêu, chuyển sang tựa game tự sướng.

Căn chỉnh thế nào cho 2 cạnh viền đen của phần phiên bản vẽ cũng trùng khớp và 2 cạnh hình nền khi xoay ngang ở loại game camera rồi bấm nút chụp ảnh. Bước này đã xong.

Bước 4: Hoàn thiện skin tự chế

Sau thời điểm bấm nút tự sướng, engine của trò chơi sẽ tự làm ra một phiên bản skin new dựa theo như hình vẽ của bản thân. tiếp theo gamer hoàn thiện nó bằng cách chọn thêm những bộ phận như tay, mặt, đầu, và những món quần áo, phụ kiện, để hero "lung linh" vừa lòng ý gamer.

Sau cuối, khi đã hài lòng, bấm nút "Save" để lưu trữ skin để đời bạn vừa tạo.
Hoàn thiện skin tự chế nhờ các lựa chọn sẵn có trong trò chơi
Hoàn thiện skin tự chế nhờ các lựa chọn sẵn có trong trò chơi
Bước 5: cần dùng skin tự chế vừa tạo

Vào mục siêu thị rồi nhấn vào tab "Owned". sau đây sẽ chứa tất cả những skin tự tạo mà người chơi đã tạo sự. click chọn và bấm nút "Use" để dùng nó với nhân vật của bản thân mình.

Như thế là với cùng 1 số bước cơ bản, với “tài lẻ” hội họa từ...thời mẫu giáo, gamer rất có thể tạo nên cho riêng mình một skin dễ thương và đáng yêu cùng siêu lạ mắt để sử dụng trong vòng Mini World rồi. Chúc bạn gồm có time vui nhộn lý thú cùng cuộc chơi vui nhộn này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น