หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557

Tiểu sử của cầu thủ Trần Đình Trọng

Cầu thủ Trần Đình Trọng sinh năm 1997, hiện tại Trần Đình Trọng đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn. Đình Trọng trưởng thành từ lò đào tạo cầu thủ bóng đá của câu lạc bộ Hà Nội T&T

Thông tin về Trần Đình Trọng

Họ tên đầy đủ: Trần Đình Trọng
Ngày sinh: 25/04/1997
Nơi sinh: Hà Nội, Việt Nam
Chiều cao: 1,74m
Đội bóng chủ quản: Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn.
Vị trí đá chính: Trung vệ.
Thông tin về Trần Đình Trọng.
Thông tin về Trần Đình Trọng.

Sự nghiệp thi đấu của cầu thủ Trần Đình Trọng

Năm 2013, Trần Đình Trọng thi đấu trong biên chế U17 Hà Nội T&T. Trần Đình Trọng tạo dấu ấn rõ nét khi cùng đội nhà giành huy chương đồng giải bóng U17 quốc gia năm 2013 sau thất bại trước đội bóng U17 SHB Đà Nẵng ở vòng bán kết.
Năm 2014, Trần Đình Trọng tiếp tục được gọi vào biên chế của đội U19 Hà Nội T&T. Đình trọng cùng đồng đội của mình đã giành ngôi vô địch giải bóng đá U19 quốc gia năm 2014.
Năm 2016, trong biên chế của đội bóng U21 Hà Nội T&T, Trần Đình Trọng lại các cầu thủ của đội bóng thủ đô đoạt chức vô địch giải bóng đá U21 quốc gia. Trần Đình Trọng đã thi đấu rất tốt trong giải bóng này để rồi anh được lọt vào đội hình tiêu biểu.
Năm 17 tuổi, cầu thủ Đình Trọng được huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng gọi về đội bóng Công an Nhân dân tham dự giải hạng nhì. Tuy nhiên, Trần Đình Trọng chỉ thi đấu duy nhất 1 mùa giải cho câu lạc bộ Công an Nhân dân. Anh đã góp sức giúp đội bóng Công an Nhân dân thăng hạng. Sau khi giải đấu kết thúc, Đình Trọng về thi đấu tại câu lạc bộ Hà Nội - nay được đổi tên thành Sài Gòn GC.
Thời điểm đó, Trần Đình Trọng mang áo số 21 và chơi ở vị trí trung vệ trong đội hình của câu lạc bộ Hà Nội.  Ra sân 10 trên tổng số 14 trận đấu toàn giả, Trần Đình Trọng đã cùng câu lạc bộ giành giải vô địch tại giải hạng nhất. Đồng thời, danh hiệu vô địch tại giải hạng nhất còn giúp câu lạc bộ Hà Nội có được xuất thăng hạng khi dự V.League mùa giải 2016.
Năm 2015, sự nghiệp của Trần Đình Trọng có một nút thắt nhỏ. Mặc dù anh được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn gọi tập trung cùng với đội tuyển U19 Việt Nam trước khi tham gia vòng loại U19 châu Á, nhưng Trần Đình Trọng sau đó không thể tham gia vì anh phải trải qua ca phẫu thuật ruột thừa. Như vậy, Trần Đình Trọng đã bỏ lỡ cơ hội thi đấu quốc tế vào năm 2015.
Năm 2015, Trần Đình Trọng được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam.
Năm 2015, Trần Đình Trọng được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam.
Năm 2017, cầu thủ Trần Đình Trọng tiếp tục được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn gọi vào đội U20 Việt Nam. Lần này, U20 Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch bóng đá U20 thế giới. Tại giải này, Trần Đình Trọng chỉ được thi đấu 2 trận do anh phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp đội U20 Pháp. Đồng thời, đội tuyển U20 Việt Nam cũng dừng bước sớm ngay sau vòng bảng.
Năm 2017, Trần Đình Trọng được gọi vào đội U20 Việt Nam.
Năm 2017, Trần Đình Trọng được gọi vào đội U20 Việt Nam.
Sau đó, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng lại triệu tập Trần Đình Trọng vào đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu của Việt Nam với Jordan trong vòng loại Asian Cup 2019.
Đánh giá về phong cách thi đấu, Trần Đình Trọng có điểm mạnh là khả năng phán đoán và bức tốc. Vì thế, trung vệ của Sài Gòn FC thường xuyên giành chiến thắng trong các màn tranh chấp 1 đối 1 với các tiền đạo ngoại binh cho dù anh chỉ cao 1,74m.
Với những gì đã thể hiện, Đình Trọng thể hiện mình là cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Hi vọng, trong tương lai gần, Đình Trọng sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa cho sự nghiệp của riêng mình. Chúc Đình Trọng giữ vững bản lĩnh và đam mê với trái bóng tròn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น